MELATI BEACH RESORT & SPA

STORY / Mar 22, 2022

MELATI BEACH RESORT & SPA

สัมผัสความงดงามอันพิถีพิถันตั้งแต่แรกพบ ราวกับได้พบเจอดอกมะลิที่โชยกลิ่นหอมให้ได้ชื่นชม สมดั่งชื่อ เมลาติ (เป็นภาษาอินโดนีเซีย แปลว่า ดอกมะลิ)...



รีสอร์ทสวย บริเวณหาดท้องสน เหนือสุดของเกาะสมุย ให้บริการทั้งแบบห้องพัก และบ้านพักส่วนตัว ออกแบบและตกแต่งสไตล์บาหลีที่ผสมผสานกับความเป็นไทยโมเดิร์นได้อย่างทันสมัยลงตัว






มีพื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศดี รายล้อมไปด้วยการจัดสวนต้นไม้รอบทิศทาง ทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการครบครันตามมาตรฐาน







มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 2 จุด ที่ให้บรรยากาศแตกต่างกัน มีศูนย์ฟิตเนสครบวงจร สปาระดับโลก มีบีชบาร์และห้องอาหาร The View ริมทะเลที่สามารถนั่งดินเนอร์สุดโรแมนติกบนชายหาด ชมวิวเกาะพงัน และภาพพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าได้อย่างชัดเจน


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายอย่างครบครัน ทั้ง เซิร์ฟบอร์ด คายัค โยคะ เจ็ทสกี และกิจกรรมอื่นๆ ให้ร่วมสนุกกันอีกมากมาย ควรค่าแก่การไปพักผ่อนเติมพลังกายในวันสบาย ๆ บนเกาะสมุย






ที่อยู่: 9/99 ม.5 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี

โทร: 077 913 400

Website: www.melatiresort.com











สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC : อัพเกรดห้องพักไปห้องประเภทถัดไป เมื่อเข้าพัก 3 คืน ขึ้นไป 

ช่วงเวลาโปรโมชั่น 1 มี.ค. 65 – 30 พ.ย. 65

*ยกเว้นช่วงวันหยุดยาว 6 – 20 เม.ย. 65 และ 1 ก.ค. – 20 ส.ค. 65



TAG : melati ที่พักสุราษ

travel MELATI BEACH RESORT & SPA

Sakura Pink

ปรมาจารย์การท่องเที่ยว | Story: 12 | COMMENT: 126 | LIKE: 155

ชื่นชอบการท่องเที่ยว บันทึกภาพถ่ายในทุกๆ การเดินทาง เพราะเราเชื่อว่า ทุกๆ ภาพถ่ายจะสามารถเก็บทุกๆ ความทรงจำ ทุกๆ ความรู้สึก เมื่อวันนึง ที่เราย้อนกลับมามองมันอีกครั้ง

Comment


กรุณาเข้าสู่ระบบก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น