VANA BELLE, A LUXURY COLLECTION RESORT, KOH SAMUI

STORY / Mar 17, 2022

VANA BELLE, A LUXURY COLLECTION RESORT, KOH SAMUI

รีสอร์ทสวยหรูระดับท็อป Luxury Collection ระดับ Catagory 8 ของเครือ Marriott บนเกาะสมุย ติดหาดเฉวงน้อย...

   




ชายหาดที่ว่ากันสวยงามและเงียบสงบที่สุดในสมุย พร้อมแล้วที่จะพาทุกคนไปผจญภัยกันในสวนป่าที่งดงาม (วนาเบลล์ เป็นคำผสมระหว่าง “วนา” ภาษาไทย แปลว่า ป่า และ “เบลล์” ภาษาฝรั่งเศส แปลว่า สวย) ผ่านการออกแบบพื้นที่ด้วยคอนเซ็ป “ป่าหิมพานต์” เหนือจินตนาการ





พร้อมมาสคอตประจำโรงแรมอย่าง “กุญชรวารี” สัตว์ในเทพนิยาย มีลักษณะส่วนบนเป็นช้าง ส่วนล่างเป็นปลา ว่ากันว่าสัตว์ชนิดนี้สามารถว่ายน้ำข้ามทะเลสีทันดรได้ ถือเป็นตัวแทนแห่งความแข็งแรงและความสำเร็จ ที่รอทักทายแขกผู้เข้าพักทุกคนอยู่




ด้านการบริการที่นี่ก็มอบประสบการณ์การต้อนรับที่ไม่เหมือนที่ไหน ในตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาด้วยพิธีรดน้ำดำหัว และ Welcome Drink สุดพิเศษ เมื่อดื่มเสร็จสามารถนำไปลอยกระทงที่สระน้ำกุญชรวารีได้อีกด้วย





ก่อนที่จะไปพบกับความน่าตื่นตาตื่นใจของธรรมชาติริมทาง และห้องพักสวยสุดสบาย ที่สอดแทรกเรื่องราวตำนานป่าหิมพานต์อยู่ในการออกแบบทุกขั้นตอน





มีให้บริการทั้งแบบห้องสวีท 4 ประเภท (Jungle Room, Grand Ocean View, Grand Ocean Pool, Vanabelle Ocean Suite) และบ้านพักแบบ Tropical Pool Villas โดยแต่ละห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและสามารถมองเห็นวิวทะเลและต้นไม้สีเขียวขจีในมุมที่แตกต่างกันได้อย่างไม่มีเบื่อ








อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 

Kiree the Bistro เสิร์ฟเมนูอาหารเช้านานาชาติ พร้อมชมวิวทะเลจากมุมสูง เมนูห้ามพลาดคือ ไข่เจียวน้ำยาปู, Panali ร้านอาหารไทยฟิวชั่นบรรยากาศดีริมชายหาดเฉวงน้อย เสิร์ฟมื้อเที่ยงและมื้อเย็นแสนอร่อย



















สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ พร้อมพูลบาร์ ลานกิจกรรม สระน้ำตก Secret Pond Vana Spa และ Fitness Center เปิดบริการตลอด 24 ชม. เรียกได้ว่าครบครันสุด ๆ













ช่วยยกระดับการพักผ่อนในทริปเกาะสมุยให้พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกขั้นกันที่ Vana Belle, a Luxury Collection Resort, Koh Samui


ที่อยู่: 9/99 ม.3 หาดเฉวงน้อย ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี

โทร: 077 915 555

Website: www.vanabellekohsamui.com


สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC : ลด 10% เมื่อจองห้องพักผ่านเว็บไซต์ www.vanabellekohsamui.com

1 ก.พ. 65 - 30 มิ.ย. 65


TAG : VanaBelle ที่พักสมุย วนาเบลล์

travel VANA BELLE, A LUXURY COLLECTION RESORT, KOH SAMUI

Sakura Pink

ปรมาจารย์การท่องเที่ยว | Story: 12 | COMMENT: 126 | LIKE: 155

ชื่นชอบการท่องเที่ยว บันทึกภาพถ่ายในทุกๆ การเดินทาง เพราะเราเชื่อว่า ทุกๆ ภาพถ่ายจะสามารถเก็บทุกๆ ความทรงจำ ทุกๆ ความรู้สึก เมื่อวันนึง ที่เราย้อนกลับมามองมันอีกครั้ง

Comment


กรุณาเข้าสู่ระบบก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น