SPLENDID SUMMER IN SAMUI เสพความสุุขซัมเมอร์นี้ที่สมุุย (PART 1)

STORY / Mar 16, 2022

SPLENDID SUMMER IN SAMUI เสพความสุุขซัมเมอร์นี้ที่สมุุย (PART 1)

ซัมเมอร์ทั้งที ได้เวลาพาตัวเองออกไปเที่ยวเกาะสมุุย จุุดหมายยอดฮิตเกาะสวยเลอค่าแห่งทะเลอ่าวไทยที่ My World ชวนคุุณมานับ 1 – 10 กับประสบการณ์ความสุุขต้องห้ามพลาดบนเกาะสมุุย ที่สุุดแห่งการพักผ่อนหน้าร้อนนี้...

GATEWAY TO KOH SAMUI


How to go: การเดินทางไปเกาะสมุุยสามารถไปได้หลายวิธี ดังนี้

1. บินตรงกับสายการบิน Bangkok Airways จากสนามบินสุวรรณภูมิสู่ท่าอากาศยาน นานาชาติสมุย ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชม. 30 นาที 

2. บินลงสนามบินสุราษฎร์ธานี ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชม. แล้วเดินทางด้วยรถยนต์ไปยังท่าเรือ อ.ดอนสักข้ามเรือไปเกาะสมุย โดยมีบริษัทที่ให้บริการคือ ซีทราน เฟอร์รี่ (บริเวณหน้าทอน) และราชา เฟอร์รี่ (บริเวณหาดลิปะน้อย) เรือออกทุกชั่วโมง ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชม. 30 นาที


Traveling around Samui 

วิธีเดินทางบนเกาะสมุยที่สะดวกคือการเดินทางด้วยรถยนต์ เนื่องจากเกาะสมุยมีระยะทางรอบเกาะราว ๆ 65 กม. เท่านั้น สามารถขับรถเที่ยววนรอบเกาะ ไล่ตั้งแต่ ต.บ่อผุด ต.มะเร็ต ต.หน้าเมือง ต.ตลิ่งงาม ต.ลิปะน้อย และ ต.แม่น้ำได้อย่างสะดวกใช้เวลาเดินทางรอบเกาะประมาณ 2 ชม.


1. THE MOST BEAUTIFUL AIR

สุุขแรกที่สัมผัสบนเกาะสมุุยสำหรับนักท่องเที่ยวที่บินตรงกับบางกอกแอร์เวยส์ คือ บรรยากาศความสวยงามของสนามบินที่มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนสนามบินไหน ให้ความรู้สึกว่าได้เริ่มต้นการพักผ่อนอย่างแท้จริง




สนามบินสมุยที่สร้างขึ้นและบริหารงานโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในสนามบินที่สวยที่สุดในโลกตัวอาคารออกแบบกลมกลืนกับธรรมชาติแบบ Open Air เน้นใช้วัสดุุด้วยไม้ และหินแกรนิต มีสวนดอกไม้ สระน้ำอยู่ในบริเวณสนามบิน ดูสวยแปลกตาไม่เหมือนที่ไหน บริเวณรอบข้างยังเต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย และโซนเล้าจ์รองรับสุดหรูไว้ตอนรับนักเดินทางก่อนออกเดินทาง สะดวกสบายราวกับรีสอร์ทขนาดใหญ่มากกว่าเป็นสนามบินเสียอีก

ที่อยู่: 99 ม.4 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย สุราษฏร์ธานี


2 FUN ACTIVITIES

เติมความสนุกเร้าใจกับกิจกรรมทางทะเลสุุดเทรนดี้ที่ไม่ควรพลาด


Samui Yacht Charters

เปิดประสบการณ์การพักผ่อนอย่างมีระดับบนเรือยอร์ชสุดหรูท่องทะเลอ่าวไทย ชมเกาะสวยรอบสมุย แล้วมากระโดดลงน้ำทะเลใสที่สามารถดำน้ำชมปะการังได้อย่างเพลิดเพลิน พร้อมด้วยกิจกรรมอื่น ๆ มากมาย เช่น พายเรือคายัค ขี่เจ็ทสกี และตกปลา เป็นต้น ตอบโจทย์ทุกทริปไม่ว่าจะเป็น ทริปฮันนีมูน ทริปครอบครัว ทริปรวมแก๊ง หรือทริปสายปาร์ตี้

095 268 2059 



Coral Grand Divers

ดำน้ำสำรวจท้องทะเลอย่างสนุกสนานกับ Coral Grand Divers ที่จะพาคุณไปล่องลอยอย่างเป็นอิสระในโลกใต้ทะเล ชมความงดงามของปะการังและปลาทะเลสวย โดยมีครูฝึกผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด จะเป็นเซียนดำน้ำหรือมือใหม่ก็สามารถมาสนุกด้วยกันได้ไม่ต้องกลัว

081 913 6532 


3 BEST DESTINATIONS

ให้ความเหนื่อยล้าจากการเดินทางได้รับการบำบัดที่สปาชั้นนำของสมุย ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะที่มีสปาเพื่อ Retreat ร่างกายที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย


KAMALAYA WELLNESS SANCTUARY & HOLISTIC SPA



ศูนย์สุุขภาพแบบองค์รวมและสปาที่ผสมศาสตร์ทางการแพทย์ทั้งตะวนตกและตะวันออกเข้าด้วยกัน ออกแบบมาเป็นโปรแกรมทรีตเมนต์ลากหลาย รวมถึงการดูแลในเรื่องอาหารการกินต่างๆ เพื่อเน้นให้เกิดความสมดุลของร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ เปิดประสบการณ์ให้แขกผู้เข้าพักได้ค้นพบตัวตน และสร้างการเปลี่ยนแปลง ตัวเองไปสู่แนวทางใหม่ที่ดีกว่าเดิมควบคู่ไปกับมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันแสนเพอร์เฟ็ค

102/9 ม.3 ต.หน้าเมือง อ.เกาะสมุุย สุุราษฎร์ธานี 

077 429 800 

WWW.KAMALAYA.COM


THE SPA RESORT SAMUI


สปารีสอร์ทที่เงียบสงบ เน้นให้บริการด้านการพักผ่อนจิตใจไปควบคู่กับบรรยากาศเป็นส่วนตัวสงบสุข ใกล้ชิดธรรมชาติของป่าไม้และท้องทะเล สวยใส มีบริการนวดสปา คลาสโยคะ และสัมนาทำสมาธิให้เลือกพักผ่อนได้อย่างที่ต้องการ

171/2 หมู่ที่ 4 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย สุราษฎร์ธานีี 

077 900 888 

WWW.THESPARESORTS.COM


TAMARIND SPRINGS



สปาเจ้าดังแห่งเกาะสมุย ให้คุณได้ผ่อนคลายอย่าง สุดขั้วไปกับแพ็คเกจสปาครบครัน เช่น บริการนวดแผนไทย นวดคลายจุด แช่อ่างน้ำนมสมุนไพร ท่ามกลางบรรยากาศของบ้านเรือนไทยที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สุดร่มรื่น

205/7 ม.4 อ.เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี 

080 569 6654 

WWW.TAMARINDSPRINGS.COM


อ่านเพิ่มเติม ตอนที่ 2 คลิก


TAG : สมุย เที่ยวสมุย samui เที่ยวสุราษ

travel SPLENDID SUMMER IN SAMUI เสพความสุุขซัมเมอร์นี้ที่สมุุย (PART 1)

Sakura Pink

ปรมาจารย์การท่องเที่ยว | Story: 12 | COMMENT: 126 | LIKE: 155

ชื่นชอบการท่องเที่ยว บันทึกภาพถ่ายในทุกๆ การเดินทาง เพราะเราเชื่อว่า ทุกๆ ภาพถ่ายจะสามารถเก็บทุกๆ ความทรงจำ ทุกๆ ความรู้สึก เมื่อวันนึง ที่เราย้อนกลับมามองมันอีกครั้ง

Comment


กรุณาเข้าสู่ระบบก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น