รอยัล คลิฟ พัทยา มากกว่าการพักผ่อน แต่เป็นประสบการณ์การเข้าพักที่ดีที่สุด

STORY / Sep 13, 2022

รอยัล คลิฟ พัทยา มากกว่าการพักผ่อน แต่เป็นประสบการณ์การเข้าพักที่ดีที่สุด

หลาย ๆ ท่านคงคิดว่า การไปเข้าพักตามโรงแรมนั้นเหมือน ๆ กัน แต่วันนี้ My World ขอพามาเปิดประสบการณ์การเข้าพักที่เป็นมากกว่าการพักผ่อนธรรมดา แต่จะได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำและดีที่สุด รับรองว่าคืนเดียว ไม่พอแน่นอน


royal cliff pattaya


หากพูดถึงรอยัล คลิฟ หลายท่านคงนึกถึงโรงแรมระดับ 5 ดาวชื่อดัง ของเมืองพัทยา ที่แฝงด้วยกลิ่นอายและมนต์เสน่ห์ของความเป็นไทยไว้ได้อย่างลงตัว แต่วันนี้ เราจะขอพาไปชมมุมมองใหม่ ๆ ที่ท่านอาจจะยังไม่ทราบ เริ่มกันด้วยความหลากหลายของห้องพัก ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งการเดินทางมากับกลุ่มเพื่อน คนรัก หรือครอบครัวใหญ่ ก็มีให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน ไปจนถึงแบบ 3 ห้องนอน พร้อมอ่างจากุซซี่ โดยจุดเด่นของห้องพักอีกอย่างหนึ่งคือระเบียงส่วนตัวสำหรับชมวิวทะเลแบบพาโนรามาได้อย่างเต็มอิ่ม


ในส่วนของสระว่ายน้ำ ภายในรอยัลคลิฟมีทั้งหมด 7 สระ รวมถึงสระว่ายน้ำ 2 ชั้น ริมหน้าผาแห่งใหม่ "สกาย อควาเรียม พูล" ที่การันตีความสวยและความยาว รับรองว่าถ่ายมุมไหนก็สวยปังเรียกยอดไลค์ได้แน่นอน โดยเฉพาะในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน ท้องฟ้าจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูม่วงตัดกับแสงอาทิตย์อมส้ม โรแมนติกสุด ๆ




มาถึงโซนห้องอาหาร ก็เรียกได้ว่าครบทุกเชื้อชาติ มีให้บริการมากถึง 11 ห้องอาหาร และ 7 บาร์ ทั้งห้องอาหารฟิวชั่นริมชายหาดส่วนตัว ห้องอาหารอินเดีย ห้องอาหารญี่ปุ่น ห้องอาหารอิตาเลี่ยน และสำหรับใครที่มีเวลาไม่มาก ขอแนะนำให้ไปลิ้มลองที่ "ห้องอาหารพาโนรามา" เพราะที่นี่ได้รวบรวมเมนูเด็ดจากทุกห้องอาหารมาไว้ในที่เดียว




สำหรับสายเฮลท์ตี้ที่อยากเรียกเหงื่อสักหน่อย ต้องไม่พลาดที่ "ฟิตซ์ คลับ" ศูนย์ออกกำลังกายแบบครบวงจร ทั้งห้องฟิตเนส สนามเทนนิส สนามสควอช โต๊ะปิงปอง หรือจะเข้าคลาสต่าง ๆ ก็สนุกและได้สุขภาพในเวลาเดียวกัน ปิดท้ายด้วยการไปนวดผ่อนคลายที่คลิฟ สปา รีเฟรชทั้งร่างกายและจิตใจ ก็เรียกได้ว่าจบทริปแบบฟินสุด ๆ




ได้เห็นรอยัล คลิฟในอีกมุมแบบนี้ รีบสำรองห้องพัก และไปเปิดประสบการณ์การพักผ่อนรูปแบบใหม่กันได้เลย ที่สำคัญสามารถใช้ร่วมกับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เพื่อรับส่วนลดค่าห้องพักเพิ่มอีก 40%


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

☎ 038 250 421

✉ creative@royalcliff.com

🟢 Line: @Royalcliff 

🔵 www.facebook.com/royalcliff 


TAG : royal cliff รอยัล คลิฟ พัทยา ที่พักหรู

travel รอยัล คลิฟ พัทยา มากกว่าการพักผ่อน แต่เป็นประสบการณ์การเข้าพักที่ดีที่สุด

Sakura Pink

ปรมาจารย์การท่องเที่ยว | Story: 12 | COMMENT: 126 | LIKE: 155

ชื่นชอบการท่องเที่ยว บันทึกภาพถ่ายในทุกๆ การเดินทาง เพราะเราเชื่อว่า ทุกๆ ภาพถ่ายจะสามารถเก็บทุกๆ ความทรงจำ ทุกๆ ความรู้สึก เมื่อวันนึง ที่เราย้อนกลับมามองมันอีกครั้ง

Comment


กรุณาเข้าสู่ระบบก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น