นึกถึง ซอฟต์แวร์ นึกถึง เอซอฟท์วัน

STORY / Jul 20, 2022

นึกถึง ซอฟต์แวร์ นึกถึง เอซอฟท์วัน

a softone Your Trusted Software Solution Provider.


เปลี่ยนเรื่องวุ่น ๆ ชวนน่าปวดหัว ของเหล่าซอฟต์แวร์ที่คุณคุ้นเคย

เปลี่ยนซอฟต์แวร์ที่จ่ายรายปี... เป็นซื้อขาดครั้งเดียว เจ็บ จ่าย จบ ใช้งานเทียบเท่ากับโปรแกรมชั้นนำ

นึกถึง ซอฟต์แวร์ นึกถึง เอซอฟท์วัน



โปรแกรมแนะนำ



โปรแกรมออกแบบกราฟิกที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในกลุ่มของนักออกแบบมืออาชีพ ด้วยเครื่องมือที่ครบครันและรวดเร็วกว่าโปรแกรมชั้นนำที่คุณคุ้นเคย



โปรแกรมจัดการไฟล์เอกสารอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย มีความสามารถเทียบเท่าโปรแกรมชั้นนำ รองรับภาษาไทย และการป้องกันเอกสารที่ดีเยี่ยม ด้วยหน้าตาโปรแกรมที่ใช้งานง่าย มีระบบบริหารจัดการสิทธิ์ผู้ใช้สำหรับผู้ดูแล และเป็นลิขสิทธิ์แบบซื้อครั้งเดียว จุดเด่นนี้ จึงเป็นเหตุผลหลักที่ผู้บริหารของบริษัทชั้นนำต่างยอมรับและเลือกใช้ Wondershare PDFelement



Complete and Powerful e-sign solution

ลงนามเอกสารได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยโซลูชั่นที่ดีและปลอดภัยที่สุด




Foxit eSign เป็นโซลูชั่นที่ครบวงจรสำหรับการลงนามเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ ในยุคปัจจุบัน ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนและไม่ยุ่งยากในการใช้งาน ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก เมื่อเปรียบเทียบกับการลงนามเอกสารในรูปแบบเก่า หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการจัดส่งเอกสารไปได้เลย

หลักการทำงานของ Foxit eSign มีดังนี้ เมื่อผู้ส่งเอกสารต้องการติดตามความคืบหน้าของเอกสารในระบบของ Foxit eSign จะมีการแจ้งเตือนไปยังอีเมล์หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ของผู้ลงนามเอกสารปลายทาง ทำให้ผู้ส่ง สามารถเข้าไปตรวจสอบในระบบได้ว่า ตอนนี้เอกสารได้ดำเนินการไปถึงขั้นตอนใดอย่างละเอียด แม้ว่าจะมีผู้ลงนามเอกสารมากกว่า 1 คนก็ตาม เมื่อเอกสารนั้นถูกลงนามครบเรียบร้อย เอกสารที่ถูกลงนามผ่านระบบ Foxit eSign จะมีผลบังคับใช้ตามกฏหมาย เที่ยบเท่ากับการลงนามแบบปกติทันที โดยผู้ส่งเอกสารจะได้รับ Signature Certificate ซึ่งเป็นเอกสารที่สรุปข้อมูลการยืนยันตัวตนของผู้ลงนาม เช่น ชื่อสกุล อีเมล์ หมายเลขไอพีแอดเดรส พิกัดที่ลงนามเอกสาร วันที่ เวลา และยังมีรายละเอียดของขั้นตอนต่าง ๆ อีกด้วย

หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-2867794-95 หรือ ลงทะเบียนเพื่อนัดวัน และ เวลาในการนำเสนอได้ที่  www.asoft1.com/solutions/signs

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีซอฟต์แวร์อื่น ๆ อีกมากมาย ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบ ครีเอทีฟ ระบบป้องกันไวรัส มัลแวร์ ซอฟต์แวร์การจัดการต่าง ๆ ฯลฯ



Software ที่จะช่วยเสริมศักยภาพงานของคุณ ให้ราบรื่น  สะดวกสบาย ไร้ปัญหาและความกังวล


เราคือใคร ทำความรู้จักกับ เอซอฟท์วัน

บริษัท เอซอฟท์วัน จำกัด ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการในการจัดจำหน่ายและนำเข้าซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ประเภทต่าง ๆ พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังให้บริการฝึกอบรมการใช้งานซอฟต์แวร์ ให้บริการทางด้านการพัฒนาศักยภาพการทำงานของพนักงานโดยศูนย์สอบมาตรฐาน 

บริการติดตั้งและช่วยเหลือแก้ปัญหาโปรแกรม บริการตรวจสอบการใช้งานซอฟต์แวร์ภายในองค์กร เขียนรายงานสิ่งที่ตรวจพบ ปัญหาที่ตรวจพบ และเสนอแนะแนวทางแก้ไข เพื่อช่วยให้องค์กร ประหยัดค่าใช้จ่าย และสามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ


ข้อมูลเพิ่มเติม

Tel. 02 286 7794-95, Fax. 02 286 5244

Website: www.asoft1.com

Facebook Fanpage: คลิก

Email: sales@asoft1.com


Locate: 9 เดอะเพลส จันทน์ 18/2 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120

A Soft 1 Co., Ltd. 9 The Place 9204, Chan Rd. 18/2 Thung Wat Don, Sathon, Bangkok 10120


TAG : a softone software it

travel นึกถึง ซอฟต์แวร์ นึกถึง เอซอฟท์วัน

Sakura Pink

ปรมาจารย์การท่องเที่ยว | Story: 12 | COMMENT: 126 | LIKE: 155

ชื่นชอบการท่องเที่ยว บันทึกภาพถ่ายในทุกๆ การเดินทาง เพราะเราเชื่อว่า ทุกๆ ภาพถ่ายจะสามารถเก็บทุกๆ ความทรงจำ ทุกๆ ความรู้สึก เมื่อวันนึง ที่เราย้อนกลับมามองมันอีกครั้ง

Comment


กรุณาเข้าสู่ระบบก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น