รอยัล คลิฟ พัทยาปรับโฉมใหม่ เอาใจเด็ก ๆ เติมความสนุกสนาน เพลิดเพลินกันได้ทั้งครอบครัว

STORY / Jul 06, 2022

รอยัล คลิฟ พัทยาปรับโฉมใหม่ เอาใจเด็ก ๆ เติมความสนุกสนาน เพลิดเพลินกันได้ทั้งครอบครัว

หยุดยาวนี้ ใครที่วางแผนหาโรงแรมและที่เที่ยวสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัว ขอแนะนำที่ “รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล พัทยา” ซึ่งเป็นหนึ่งใน 4 โรงแรมระดับ 5 ดาวของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมมากมาย รับรองว่าตอบโจทย์ และสร้างความทรงจำดี ๆ ให้ได้ทั้งครอบครัวแน่นอน




เริ่มต้นกันด้วยห้องพักหลากหลายสไตล์ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นห้องสำหรับ 2 ท่านที่มาพร้อมโซนนั่งเล่นขนาดใหญ่ และระเบียงส่วนตัว ถ้าเดินทางมาพร้อมเด็กๆ ก็ยังสามารถเข้าพักได้ไม่รู้สึกอึดอัด หรือหากเดินทางกันมาเป็นครอบครัวใหญ่ ขอแนะนำเป็นห้องไทยโมเดิร์น ธีม สวีท 2 ห้องนอน ห้องสวีทขนาดใหญ่ในสไตล์โมเดิร์น ล้อมรอบด้วยกระจกใสบานใหญ่ เปิดโอกาสให้ได้รับชมวิวทะเลแบบ 180 องศาจากทั่วทุกมุมห้อง 




ภายในห้องพักมีการแบ่งเป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัวทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องอาบน้ำที่มาพร้อมอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ให้นอนแช่บับเบิ้ลนุ่ม ๆ และระเบียงส่วนตัวพร้อมเตียงอาบแดดสำหรับชมพระอาทิตย์ตกดิน เรียกได้ว่ากว้างขวางสะดวกสบาย รับรองว่าจะเพลิดเพลินและได้ใช้เวลาร่วมกันทั้งครอบครัวแน่นอน


สกาย อควาเรียม พูล


มาต่อกันที่สระว่ายน้ำแห่งใหม่ “สกาย อควาเรียม พูล” เป็นสระว่ายน้ำ 2 ชั้นที่ทอดตัวยาวไปกับริมหน้าผา มาพร้อมวิวทะเลอ่าวไทยแบบพาโนรามา โดยชั้นบนจะล้อมด้วยกระจกใส ให้ความรู้สึกราวกับแหวกว่ายอยู่ในท้องทะเลอันกว้างใหญ่ ส่วนชั้นล่างจะมีโซนเครื่องเล่นและสวนสนุกในน้ำขนาดย่อม ๆ สำหรับเด็กให้ได้เล่นเพลิดเพลินคลายร้อนกันจนลืมเวลา ในขณะที่คุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งชิวแช่จากุซซี่ที่มีอยู่ทั่วบริเวณ หรือจะนวดผ่อนคลายโดยเทอราปิสมืออาชีพที่โซฟานุ่ม ๆ ริมสระว่ายน้ำก็ดีไม่แพ้กัน


🌊 เพลิดเพลินไปกับสวนน้ำและชายหาดส่วนตัวสนุกได้ไม่เบื่อตลอดทริป 💦





นอกจากนี้ที่รอยัล คลิฟยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ สำหรับครอบครัวอีกมากมาย อาทิ ฟันตาซี สนามเด็กเล่นในร่มที่ขึ้นชื่อว่าเป็น 1 ในสนามเด็กเล่นที่ดีและใหญ่ที่สุดในพัทยา ภายในมีทั้งของเล่น เครื่องเล่น และคลาสเสริมสร้างทักษะมากมาย ส่วนวัยรุ่นก็สามารถไปแทงพูล เล่นเกมส์มันส์ ๆ หรือประชันเสียงร้องเพลงที่ห้องคาราโอเกะภายในเดอะเวิร์จ




สำหรับความปลอดภัยด้านสุขอนามัย คุณพ่อคุณแม่สามารถหมดห่วง เนื่องจากรอยัล คลิฟเป็นโรงแรมแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัล THE BEST OF SHA AWARDS 2021 สุดยอดสถานประกอบการที่มีความปลอดภัยด้านสุขอนามัยตามมาตรฐาน SHA ที่ดีที่สุด ในประเภทที่พักและโฮมสเตย์ ทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจตลอดการเข้าพัก



Facebook: https://www.facebook.com/royalcliff
Instagram: https://www.instagram.com/royalcliff
Website: https://www.royalcliff.com




TAG : รอยัล คลิฟ พัทยา royal cliff เด็ก

travel รอยัล คลิฟ พัทยาปรับโฉมใหม่ เอาใจเด็ก ๆ เติมความสนุกสนาน เพลิดเพลินกันได้ทั้งครอบครัว

Traveller Man

นักเที่ยวตัวฉกาจ | Story: 25 | COMMENT: 265 | LIKE: 560

"ท่องเที่ยวไปใน ทุกที่"

Comment


กรุณาเข้าสู่ระบบก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น