พักผ่อนในห้องสวีทสุดหรู เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำริมหน้าผาสุดอลังการที่รอยัล คลิฟ พัทยา

STORY / May 25, 2022

พักผ่อนในห้องสวีทสุดหรู เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำริมหน้าผาสุดอลังการที่รอยัล คลิฟ พัทยา

หลายท่านอาจพอทราบกันดีว่าที่รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปนั้นประกอบไปด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาวสุดหรูถึง 4 โรงแรม แต่สำหรับโรงแรมที่เราจะพาไปชมในวันนี้คือรอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล (Royal Cliff Beach Hotel)


โรงแรมชื่อดังอันดับต้นๆ ของพัทยาที่ได้รับการปรับปรุงโฉมใหม่ทั้งในส่วนของห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกให้อลังการยิ่งกว่าเดิม โดยสถาปนิกอันดับต้น ๆ  ของประเทศ ที่สำคัญเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทางโรงแรมได้มีการเปิดตัวสระว่ายน้ำริมหน้าผาแห่งใหม่ที่รับรองว่าใครได้มาเห็นต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน


royal cliff โรงแรมสุดหรู 5 ดาว ในพัทยา ประเทศไทย รีวิว


มาเริ่มกันที่ห้องพักใหม่ล่าสุด คือห้องไทยโมเดิร์นธีม สวีท 2 ห้องนอน เป็นห้องพักขนาดใหญ่ในสไตล์โมเดิร์น ล้อมรอบด้วยกระจกใสบานใหญ่ เปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถรับชมวิวทะเลได้แบบ 180 องศาจากทั่วทุกมุมห้อง การตกแต่งภายในได้รับแรงบันดาลใจมาจากหาดทรายที่สวยงามและอบอุ่น เน้นโทนสีขาวของไข่มุกและปะการังใต้ท้องทะเล โทนสีม่วงและสีน้ำเงินที่เปรียบดั่งน้ำทะเล นอกจากนี้ยังมีการนำสีทองมาเสริมเพื่อคงความหรูหราตามสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว


รอยัล คลิฟ พัทยา รีวิว แนะนำ ที่พักสุดหรู


ภายในห้องพักมีการแบ่งเป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัวทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องอาบน้ำที่มาพร้อมอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ให้ท่านนอนแช่บับเบิ้ลนุ่ม ๆ พร้อมชมวิวทะเลสุดแสนผ่อนคลาย และระเบียงส่วนตัวพร้อมเตียงอาบแดดสำหรับชมพระอาทิตย์ตกดิน เรียกได้ว่ากว้างขวางสะดวกสบาย ไม่ว่าจะมาพักกันเป็นครอบครัวหรือมากับกลุ่มเพื่อน รับรองว่าได้ใช้เวลาร่วมกันและเพลิดเพลินในห้องพักสุดหรูนี้แน่นอน


royal cliff pattaya thailand review


หากพูดถึงสิ่งอำนวยความสะดวก ต้องบอกเลยว่าที่รอยัล คลิฟมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและครบครัน สามารถรองรับได้ทั้งครอบครัว แต่ไฮไลท์เด็ดที่ไม่ควรพลาด คือสระว่ายน้ำ “สกาย อควาเรียม พูล” เป็นสระว่ายน้ำที่ทอดตัวยาวไปกับริมหน้าผา จนได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในสระที่สวยและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ล้อมรอบด้วยกระจกใส ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ราวกับแหวกว่ายอยู่บนน้ำกว้างใหญ่ มาพร้อมโซนจากุซซี่นวดผ่อนคลาย รวมถึงโซนบาร์ในสไตล์โคซี่ให้ได้ไปนั่งจิบเครื่องดื่มชิลๆ เติมความสดชื่น หรือจะสั่งอาหารทาน พร้อมดื่มด่ำไปกับวิวทะเลแบบพาโนรามาก็ดีสุดๆ


สกาย พูล sky pool

royal cliff ดีอย่างไร น่าพัก




จองตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด พร้อมรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมาย 

โทร. 038 250 421, ไลน์ไอดี @Royalcliff, เฟสบุ๊ค www.facebook.com/royalcliff 

เว็บไซต์ www.royalcliff.com หรืออีเมล creative@royalcliff.com


TAG : พัทยา royal cliff ที่พักพัทยา

travel พักผ่อนในห้องสวีทสุดหรู เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำริมหน้าผาสุดอลังการที่รอยัล คลิฟ พัทยา

Sakura Pink

ปรมาจารย์การท่องเที่ยว | Story: 12 | COMMENT: 126 | LIKE: 155

ชื่นชอบการท่องเที่ยว บันทึกภาพถ่ายในทุกๆ การเดินทาง เพราะเราเชื่อว่า ทุกๆ ภาพถ่ายจะสามารถเก็บทุกๆ ความทรงจำ ทุกๆ ความรู้สึก เมื่อวันนึง ที่เราย้อนกลับมามองมันอีกครั้ง

Comment


กรุณาเข้าสู่ระบบก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น