NIMANO SUITES โรงแรมนิมาโน่สวีทส์ (เชียงใหม่)

STORY / Apr 11, 2022

NIMANO SUITES โรงแรมนิมาโน่สวีทส์ (เชียงใหม่)

Access to the Extraordinary at NIMANO SUITES, A New Design Hotel in Chiangmai Thailand – The Treasure of Nimmanhaemin

 


โรงแรมนิมาโน่สวีทส์


โรงแรมนิมาโน่สวีทส์เชียงใหม่ รีวิวโรงแรม


Design Hotel แห่งใหม่ล่าสุดในนิมมานเหมินท์ ซอย 5 ย่านท่องเที่ยวชื่อดังอันดับหนึ่งของเชียงใหม่ อาคารสถาปัตยกรรมล้ำสมัยที่ใช้เทคโนโลยีการก่อสร้างแบบ Modular System แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย


NIMANO SUITES โรงแรมสวย เชียงใหม่


ออกแบบในสไตล์ Modern Arches ผสมกลิ่นอายแบบอิตาลี โดดเด่นด้วยการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ โดยสร้างสรรค์บริเวณด้านหน้าของตัวอาคารให้มีลักษณะเป็นรูปทรงซุ้มประตูโค้งสีขาวสะอาดตา ตัดสลับกับสีเขียวของสวนสวยรอบข้าง


ต้นโอลีฟ อายุกว่า 300 ปี สัญลักษณ์แห่งความโชคดี


ควบคู่กับแลนด์มาร์คประจำโรงแรมอย่างต้นโอลีฟโบราณอายุกว่า 300 ปี สัญลักษณ์แห่งความโชคดีและแหล่งพลังงานด้านบวกที่คอยมอบความรู้สึกดี ๆ ให้กับแขกผู้เข้าพัก


รีวิวโรงแรมนิมาโน่สวีทส์เชียงใหม่

รีวิวโรงแรมนิมาโน่สวีทส์เชียงใหม่


ภายในตกแต่งเรียบหรูสวยงาม ในโทนสีขาวผสมผสานกับสีโรสโกลด์เข้ากันอย่างลงตัว เน้นออกแบบให้เห็นถึงเส้นสายที่มีความโค้งมน นุ่มลึก ประดับประดาด้วยเฟอร์นิเจอร์ประเภทหินอ่อนและทองคำสไตล์ยุโรป ให้ความรู้สึกหรูหรา มีระดับ แต่ยังสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่เรียบง่าย เป็นมิตรต่อแขกผู้มาเยือน ไม่ว่าจะมาพักผ่อนกันเป็นครอบครัว คู่รัก หรือจะฉายเดี่ยว ก็สามารถมาผ่อนคลายกับที่สุดของความสะดวกสบายได้ที่ NIMANO SUITES


review nimano suites chiang mai

รีวิวโรงแรมนิมาโน่สวีทส์



ทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูปเช็คอินในมุมต่างๆ ภายใต้อาคารดีไซน์โฮเทลที่ผ่านออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน สวยงาม สร้างสรรค์ และมีเอกลักษณ์มากที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียได้อีกด้วย


NIMANO SUITES


เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 15 ห้อง แบ่งเป็น 3 ประเภท คือ ห้อง DELUXE, MINI SUITES และ NIMANO SUITES ทุกห้องตกแต่งเรียบหรู ลงตัว เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งให้ความบันเทิงครบครัน ทั้งยังสามารถมองเห็นทัศนียภาพของเมืองเชียงใหม่จากมุมสูงและวิวดอยสุเทพได้อย่างชัดเจนอีกด้วย


ประเภทห้องโรงแรมนิมาโน่สวีทส์ Nimano Suites


นอกจากนี้ยังมีบริการอื่น ๆ ที่มอบความสะดวกสบายอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริการห้องอาหารและคาเฟ่ Olive Tree Café, สระว่ายน้ำในร่ม, พื้นที่สวนต้นโอลีฟสำหรับพักผ่อน, ลิฟต์, ที่จอดรถ และบริการรถรับ-ส่ง จากท่าอากาศยานเชียงใหม่ เป็นต้น




DELUXE KING

ห้องพักเริ่มต้น บรรยากาศเรียบง่าย ตกแต่งสวยงามตามสไตล์โมเดิร์น พักผ่อนสุดแสนสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น Smart TV, ตู้เย็น, ไดร์เป่าผม, ตู้นิรภัยอัจฉริยะ และอื่น ๆ อีกมากมาย


ประเภทห้อง DELUXE

ประเภทห้อง DELUXE

ประเภทห้อง DELUXE



Mini Suites King

ห้องพักขนาดกลางบรรยากาศดีที่อัพเกรดความกว้างขวางและความสะดวกสบาย ด้วยเตียงนอนขนาดคิงไซส์ พร้อมด้วยมุมพักผ่อนและชมวิวเมืองเชียงใหม่ที่สวยงาม


ประเภทห้อง Mini Suites King

ประเภทห้อง Mini Suites King



Nimano Suites King

ที่สุดแห่งความสบายในการพักผ่อนที่ NIMANO SUITES ห้องพักขนาดกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก – สิ่งให้ความบันเทิงครบครันที่เพิ่มเติมมุมพักผ่อนส่วนตัวและโซฟานุ่มสบาย รวมถึงอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับการพักผ่อนของคุณ พิเศษด้วยโคมไฟอัจฉริยะระบบบูลธูท ที่มี function ลำโพง นาฬิกาปลุก และเครื่องชาร์จโทรศัพท์มือถือไร้สาย นอกจากนี้แขกผู้เข้าพักในห้อง NIMANO SUITES ยังสามารถอิ่มอร่อยเพลิดเพลินไปกับ Afternon Tea Set ที่ทางโรงแรมมอบให้เป็นพิเศษอีกด้วย









ติดต่อสอบถาม จองห้องพัก

+6652064855, +66644939595

Website: https://nimanosuites.com/

Address: 7 Nimmanhaemin Road,Soi 5, Chiang Mai 50200 Thailand

Email: booking@nimanosuites.com

Facebook: https://www.facebook.com/NimanoSuites/


TAG : NIMANOSUITES ที่พักเชียงใหม่ hotel นิมาโน่สวีทส์ รีวิวที่พัก review

travel NIMANO SUITES โรงแรมนิมาโน่สวีทส์ (เชียงใหม่)

Traveller Man

นักเที่ยวตัวฉกาจ | Story: 25 | COMMENT: 265 | LIKE: 560

"ท่องเที่ยวไปใน ทุกที่"

Comment


กรุณาเข้าสู่ระบบก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น